Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Thiết kế web shop online

Ý tưởng dùng web là shop bán hàng, cửa hàng online có từ những năm 90, khi internet bắt đầu phổ biến. Ở Việt Nam cũng đã áp dụng khá thành công, web bán hàng, cửa hàng online hiện đang là xu thế mà các doanh nghiệp Việt Nam đang hướng tới, bạn có hay nghe nói về "Thương mại điện tử"?

Thiet-ke-web-shop-online

Ngày nay, khi bạn có ý định mua từ chiếc quần áo, điện thoại, ti vi, túi xách, cho tới nhà đất,... bạn thường hay tìm hiểu trước thông qua internet, cụ thể là đa số tìm kiếm trên google, bạn tham khảo mẫu mới nhất và giá thị trường trước khi bạn quyết định mua. Như vậy web là shop bán hàng, cửa hàng online đã đóng vai trò rất quan trọng trong việc mua bán, nếu bạn biết áp dụng web là shop bán hàng, cửa hàng online đúng cách cho việc kinh doanh của bạn, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Một khi doanh nghiệp của bạn có mua-bán, bạn hãy nghĩ ngay đến việc sử dụng web bán hàng, cửa hàng online làm công cụ mua-bán. Với cách bán hàng này bạn có thêm rất nhiều khách hàng với chi phí rất thấp, kết hợp với cách mua-bán truyền thống bạn sẽ đạt được thành công tuyệt vời.

Ưu thế nào của  web là bán hàng, cửa hàng online so với cửa hàng truyền thống?

Sự tiện lợi: Khách hàng ngồi tại nhà có thể xem hết sản phẩm bày bán và mua trên web là shop bán hàng, cửa hàng online của bạn mà sản phẩm của bạn không bị một sự hao mòn nào từ việc xem hàng.

Mở rộng đối tượng khách hàng: Khách hàng bất kỳ nơi đâu cũng có thể ghé "web là shop bán hàng, cửa hàng online" của bạn, không giới hạn không gian như shop vật lý. Ngày nay, với sự hỗ trợ của các hệ thống tìm kiếm (google, yahoo, bing, ...) số người tìm đến web là shop bán hàng, cửa hàng online của bạn tăng lên rất đáng kế.

Chi phí: Khi bạn mở cửa hàng vật lý, chi phí mặt bằng là một mối lo lớn, nó là phần chi phí lớn có ảnh hưởng đáng kể vào lợi nhuận của bạn, với web là shop bán hàng, cửa hàng online thì chi phí này rất rẻ.   Có nên bỏ cách bán hàng truyền thống, chuyển hẳn qua bán hàng trên mạng? Không nên, bạn nên kết hợp bán hàng truyền thống với bán hàng bằng web là shop bán hàng, cửa hàng online.

Nên làm thế nào để web là shop bán hàng, cửa hàng online đạt hiệu quả? Bạn nên đầu tư đúng mực, về tài chính, về nhân lực, về sự quyết tâm. Nên đặt mục tiêu cho web là shop bán hàng, cửa hàng online, ví dụ:   Năm đầu, web là shop bán hàng, cửa hàng online giúp tăng 10% doanh thu Năm thứ 2, web là shop bán hàng, cửa hàng online giúp tăng 20 doanh thu Năm thứ 3, web là shop bán hàng, cửa hàng online giúp tăng 25% doanh thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét