Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Dịch vụ của Marketing Box

Có thể không phải lúc nào quảng cáo của chúng tôi cũng gây ấn tượng nhất, nhưng chắc chắn nó luôn đứng vào hàng những quảng cáo hiệu quả nhất, nó buộc người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của bạn.

Chúng tôi là Marketing Box. Chúng tôi kể câu chuyện bằng quảng cáo. Nhân vật là thương hiệu hay sản phẩm của bạn, và đối tượng người đọc là nhóm khách hàng mục tiêu. Chúng tôi không làm ra những quảng cáo phù phiếm. Công việc của chúng tôi là làm sao để người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo, và làm cho họ ưa thích sản phẩm của bạn đến mức họ quyết định sử dụng nó. Chúng tôi là một công ty truyền thông, chúng tôi quan tâm trước hết đến hiệu quả và sức thuyết phục đến các chương trình quảng cáo.
Chúng tôi xin được giới thiệu chi tiết các dịch vụ thiết kế quảng cáo của mình

Các dịch vụ thiết kế


logo bee net
Ngày nay, mỗi công ty, doanh nghiệp cần phải có một logo cho riêng thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình. Việc thiết kế logo đòi hỏi phải được thiết kế một cách sáng tạo, công phu để làm nổi bật được bản sắc riêng của thương hiệu. 



Thiet-ke-card-visit-dep 46Card visit cung cấp cho đối tác của bạn các thông tin về cá nhân như tên tuổi, chức danh, công ty, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, website và một vài thông tin khác như dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn kinh doanh. Việc sắp xếp các thông tin đó dường như không quá khó với bất cứ ai có chút kiến thức về thiết kế đồ họa. Nhưng việc bạn có được một chiếc card visit để mỗi lần bạn giao dịch với đối tác, bạn lại tự hào vì nó là một thiết kế card visit đẹp lại là một chuyện không đơn giản.


thiet-ke-bao-bi-san-pham-01Bao bì rất quan trọng trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng của họ.

  
thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-01Hệ thống nhận diện Thương hiệu đã giữ một vai trò quan trọng đối với sự phát triển tổng thể của Thương hiệu, nó cho thấy một sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, dễ dàng được chấp nhận về mặt nhận thức và nó trở nên một phần của văn hóa Công ty..



01-thiet-ke-catalogue-san-pham-tai-ha-noiCatalogue là một phương tiện hữu hiệu dùng để giới thiệu sản phẩm một cách hiệu quả nhất và rất phổ thông, được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi.


  
thiet-ke-bao-bi-dep 01Với các thiết kế bao bì, thiết kế vỏ hộp, thiết kế nhãn mác đẹp độc đỉnh, bạn biến sản phẩm của mình nổi bật hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về hình ảnh, gây thị giác mạnh. Nếu các sản phẩm có được đặc điểm như vậy, trước hết nó sẽ tạo nên ưu thế khi trưng bày trên cùng một giá trong siêu thị. Việc thiết kế tốt bao bì, nhãn mác sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng và tạo xu thế mua bán đáng kinh ngạc.


thiet-ke-phong-bi-thu-A4-A5-lon-nhoVai trò của bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng của họ. Thiết kế phong bì thư đẹp là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn..



Thiet-ke-poster-quang-cao-dep-tai-ha-noiPoster là những hình ảnh khổ lớn mang nội dung quảng cáo hình ảnh, gắn liền với việt quảng bá sản phẩm,thương hiệu, hoạt động của doanh nghiệp bạn. Poster sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin đến người xem một cách ngắn gọn và xúc tích nhất. Nắm bắt được những yêu cầu và mức độ quan trọng. Marketing Box tự hào có đội ngũ họa sĩ là những người giỏi nhất để thực hiện việc này cho bạn


CÁC DỊCH VỤ IN ẤN

02-in-an-tui-giayCác công ty kinh doanh các sản phẩm cao cấp như nước hoa, mỹ phẩm, điện thoại di động… Việc đựng sản phẩm của mình vào các túi nilong có thể làm giảm giá trị của sản phẩm, vậy sao các bạn không nghĩ tới túi giấy. Với mẫu mã in offset độc đáo, ấn tượng, cán màng mờ tăng độ bền cho túi. Sản phẩm của bạn khi giao hàng cho khách sẽ có một diện mạo chung mang đặc thù doanh nghiệp của bạn.


in-catalogue-tai-ha-noiCatalogue, Brochure dùng để giới thiệu sản phẩm và quảng cáo bao gồm những thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cần giới thiệu đến khách hàng. Catalogue, Brochure giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin  đến khách hàng một cách đầy đủ, trực tiếp và nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất.


in-card-visit-so-luong-itHãy thử tưởng tượng: Bạn đến gặp khách hàng, sau câu chào hỏi sẽ bắt buộc phải có phần giới thiệu: Bạn là ai, chức vụ gì, làm việc ở đâu,... Một tấm Card visit đẹp, chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp chủ nhân của nó giành chiến thắng khi giao tiếp.

in-phong-bi-dep-nhanhCó rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 220mm x 120mm và 340mm x 250mm. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau.


in-nhanh-to-roi-gia-reMột tờ tờ bướm (leaflet) khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của chủ nhân (doanh nghiệp) để hiệu quả quảng cáo, chiêu thị đạt cao nhất.




thiet-ke-website-ban-hangThiết kế website bán hàng trực tuyến là gói website dành cho các công ty, cửa hàng, cá nhân có nhu cầu bán hàng trực tuyến, tiếp cận với hàng triệu khách hàng thông qua Internet. Chỉ cần có một số vốn không nhiều, doanh nghiệp vẫn có thể thành công lớn trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh, gia tăng lợi nhuận. Điều quan trọng là phải có một website bán hàng tốt và chiến lược marketing hữu hiệu.


thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tuVới kinh nghiệm nhiều năm trong phát triển hệ thống phần mềm và đặc biệt thương mại điện tử. Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp triển khai, phát triển, duy trì hoạt động hệ thống thương mại điện tử hiệu quả và mang lại thành công cho bán hàng trực tuyến.




thiet-ke-web-cong-ty-gia-reGói thiết kế website dành cho doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu lớn về thông tin, sản phẩm...được cập nhật và thay đổi thường xuyên. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi các chức năng cho 1 website doanh nghiệp thông thường để bạn tham khảo



thiet-ke-web-du-lichVới nhiều năm kinh nghiệm thiết kế các website du lịch lớn và nhỏ trong và ngoài nước, Marketing Box tự hàng mang đến bạn dịch vụ thiết kế website du lịch với các tính năng chuyên biệt, tính thực tế cao, nhắm tới đối tượng người dùng, quản trị tour để tương tác giúp quản trị, vận hành hệ thống website du lịch dễ dàng


Thiet-ke-web-shop-onlineÝ tưởng dùng web là shop bán hàng, cửa hàng online có từ những năm 90, khi internet bắt đầu phổ biến. Ở Việt Nam cũng đã áp dụng khá thành công, web bán hàng, cửa hàng online hiện đang là xu thế mà các doanh nghiệp Việt Nam đang hướng tới, bạn có hay nghe nói về "Thương mại điện tử"?


LIÊN HỆ

160x89-logo-www.marketingbox.vn

Công ty CP Hộp Tiếp Thị - MARKETING BOX
16/105 Xã Đàn 2 - Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0944 683 000  
Email: info@marketingbox.vn, marketingbox.vn@gmail.com
Website: www.marketingbox.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét