Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Sản xuất TVC, phim giới thiệu doanh nghiệp

Marketing Box tự hào có đội ngũ biên tập viên chuyên trách về xây dựng kịch bản đầy tính chuyên nghiệp. Marketing Box đã từng sản xuất nhiều thước phim  TVC quảng cáo… được thực hiện một cách ấn tượng, hiện đại, đặc sắc, sống động và hiệu quả, chuyển tải đầy đủ thông điệp của khách hàng, đồng thời mang đậm các giá trị văn hoá sâu sắc. Tuỳ theo chủ đề, thời gian, môi trường…Marketing Box sẽ tư vấn cho Quý khách hàng một chương trình hợp lý, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
san-xuat-tvc

Truyền hình có khả năng tiếp cận tới hầu hết các nhóm khách hàng mà bạn mong muốn tiếp cận, sẽ đem lại tác động lớn do các chương trình hấp dẫn, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên quảng cáo của bạn nên lựa chọn đài truyền hình nào? Kênh truyền hình nào? Chương trình nào, Giờ phát sóng, tấn suất ra sao? Marketing Box sẽ tư vấn và trực tiếp sản xuất những đoạn phim quảng cáo ấn tượng, giúp cho doanh nghiệp bạn thu hút đông đảo khối lượng khán giả. Đối với các VCD, TVC, videoclip,  Marketing Box sẽ thực hiện hoàn chỉnh các  công đoạn như lên ý tưởng, tìm kiếm đạo diễn, diễn viên, chọn cảnh, quay hình, dựng phim, phát sóng…mang đến cho khách hàng sự yêm tâm. Marketing Box được biết đến là một trong những nhà quảng cáo có tính chuyên nghiệp cao. Những TVC, VCD, Video Clip do chúng tôi đảm nhiệm đều được thực hiện một cách ấn tượng, hiện đại, chuyển tải đầy đủ thông điệp của khách hàng, đồng thời vẫn tiềm ẩn nhiều giá trị văn hóa sâu sắc. Chúng tôi luôn biết làm khuấy động cảm xúc và tâm hồn người xem bằng những thước phim quảng cáo giàu chất lượng.


Marketing Box có đủ năng lực cũng như sự chuyên nghiệp để thực hiện trọn gói các TVC, VCD, Video Clip, từ khâu tìm ý tưởng hay, độc đáo, câu Slogan trí tuệ mà “ đẳng cấp”, đến xây dựng concept( khái niệm), Story board ( kịch bản), ê- kip thực hiện chọn diễn viên, rồi đạo diễn và quay phim ghi hình, dựng phim. Tùy theo thời gian, chủ đề, môi trường, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách hàng làm thế nào để Spot quảng cáo của mình đến với độc giả một cách hiệu quả nhất với chi phí sản xuất thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét