Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Giới thiệu Marketing Box

MARKETING BOX - Công ty CP Hộp Tiếp Thị là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật, thiết kế website, in ấn, sản xuất TVC và cung cấp các dịch vụ về Marketing. Ngoài ra Marketing Box làm đại lý quảng cáo, tư vấn marketing, cung cấp các dịch vụ truyền thông nhằm hỗ trợ và quảng bá hình ảnh của các tổ chức và doanh nghiệp.

MARKETING BOX được thành lập trên cơ sở kế thừa và phát triển từ Công ty CP Phát triển Truyền thông Hà Nội từ năm 2008. Đến năm 2011, do nhu cầu phát triển, chúng tôi tách ra là một đơn vị độc lập, hoạt động và kinh doanh theo phương châm lấy cái MỚI làm tiêu chí phát triển. Công ty CP Hộp Tiếp Thị luôn định hướng phát triển sâu, rộng vào lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về Marketing và đã hoạt động hiệu quả với việc tận dụng nguồn nhân lực là đội ngũ các nhà thiết kế, những người làm chương trình, các nhà cung cấp có năng lực. Sự SÁNG TẠO của các thành viên của công ty cũng chính là nền tảng vững chắc cho sự tồn tại và phát triển của MARKETING BOX.

MARKETING BOX hoạt động trên 3 tiêu chí cốt lõi là CHẤT LƯỢNG - SỰ TIN TƯỞNG - HIỆU QUẢ.

THÔNG TIN CHUNG Thiết kế đồ họa, thiết kế mỹ thuật, thiết kế website, in ấn, sản xuất TVC, đại lý quảng cáo, kêu gọi tài trợ, tư vấn và cung cấp các dịch vụ marketing

SỨ MỆNH Trở thành đơn vị có uy tín trong ngành dịch vụ về Marketing.

MỤC TIÊU Phát triển các mảng thế mạnh khác của mình như thiết kế đồ họa, thiết kế website, in ấn, cung cấp dịch vụ Marketing với chi phí hợp lý, hiệu quả cao. Chúng tôi sẽ mang lại những giá trị và lợi ích lớn nhất cho Đối tác.

LIÊN HỆ

160x89-logo-www.marketingbox.vn

Công ty CP Hộp Tiếp Thị - MARKETING BOX
16/105 Xã Đàn 2 - Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0944 683 000  
Email: info@marketingbox.vn, marketingbox.vn@gmail.com
Website: www.marketingbox.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét